Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Idol tham gia Idol Star Athletics Championships (ISAC) năm 2017

Như thường lệ gần đến tết nguyên đán đài truyền hình MBC lại sản xuất chương trình thể thao dành riêng cho các thần tượng như: Idol Star At... thumbnail 1 summary

Như thường lệ gần đến tết nguyên đán đài truyền hình MBC lại sản xuất chương trình thể thao dành riêng cho các thần tượng như: Idol Star Athletics Championships 2017.

MBC cũng vừa công bố danh sách các idol tham gia Đại hội Thể thao ISAC 2017
Bảng danh sách khách mời của Idol Star Athletics Championships (ISAC) năm 2017
Các nhóm nhạc Nam sẽ tham gia trong mùa giải năm nay bao gồm : B1A4, B.A.P, EXO, NCT, SF9, NU’EST, Mad Town, MONSTA X, BTS, VIXX, VICTON, Seventeen, Snuper, ASTRO, UP10TION, IMFACT, KNK và TEEN TOP.
Các nhóm nhạc Nữ sẽ tham gia trong mùa giải năm nay bao gồm : AOA, EXID, Gugudan, LABOUM, Lovelyz, Red Velvet, Melody Day, MIXX, Berry Good, Brave Girls, SONAMOO, G-Friend, Oh My Girl, Cosmic Girls, TWICE, FIESTAR, Jun Min Kyung, Heyne và Rui.
Chương trình sẽ được ghi hình ngày 16/1 tại sân vận động trong nhà Goyang, tỉnh Gyeonggi-do để phát sóng vào dịp nghỉ Tết nguyên đán.
Hi vọng chương trình sẽ diễn ra tốt đẹp mang lại nhiều niềm vui cho khán giả và đặc biệt không xả ra bất cứ sự cố chấn thương đáng tiếc nào.
Đón xem những show truyền hình hấp dẫn nhất tại Vừng TV!
Nguồn: vungtv.com/blog

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét