Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Hậu cung đáng sợ như thế nào trong phim Hoa ngữ

Ai cũng biết chốn hậu cung Trung Hoa rất khắc nghiệt và độc ác, đây là đề tài hấp dẫn cho các tác phẩm nghệ thuật trong đó có phim ảnh. Bằn... thumbnail 1 summary

Ai cũng biết chốn hậu cung Trung Hoa rất khắc nghiệt và độc ác, đây là đề tài hấp dẫn cho các tác phẩm nghệ thuật trong đó có phim ảnh. Bằng cách lột tả chân thực những cảm xúc, mưu kế,… đằng sau sự hào nhoáng của các vị hoàng hậu, phi tần, các bộ phim sau đã thu được những thành công lớn.

1. Thâm cung nội chiến – Bộ phim đi đầu cho dòng phim chủ đề hậu cung

Thâm cung nội chiến là bộ phim mở đầu cho dòng phim về chủ đề hậu cung, do đài TVB (Hong Kong) sản xuất. Phim phơi bày mọi thủ đoạn nham hiểm của các mỹ nhân khi tranh giành ngôi vị “mẫu nghi thiên hạ”.
Thâm Cung Nội Chiến
Phim khiến người xem vừa sợ, vừa thương những nữ nhi mặt hoa da phấn thời xưa. Các nhân vật trong phim kẻ tham vọng, kẻ vì tình thân… tất cả bị xoáy vào “cuộc chiến” nơi thâm cung. Ngọc Doanh tham vinh hoa phú quý để giúp mẹ cô là một tỳ thiếp hèn mọn được mở mày mở mặt. Trong cơn biến loạn, cô kiên quyết không chạy khỏi Tử Cấm Thành để tránh tội khi quân. Cô ở lại chịu chết, vì không muốn mẹ phải nhục nhã vì con gái.
Trích cảnh trong phim Thâm cung nội chiến
Nhĩ Thuần lại cuộc chiến vì muốn báo hiếu người cha nuôi đã vất vả nuôi cô suốt 10 năm. Còn An Xuyến, cô chôn chặt tình yêu với Khổng Võ, tranh sủng ái với phi tần khác để trả thù hoàng hậu, người đã nhẫn tâm giết bà nội của mình.
Những mỹ nhân mặt hoa da phấn thời xưa
Như Phi đã có 15 năm sống trong cung cấm nên thấu hiểu một chân lý: chỉ cần sảy chân là thấy ngay thần chết. Ngôi cao của Hoàng hậu cũng không phải dễ giữ, vì ngồi trên chiếc ghế chủ nhân hậu cung giống như sống trên miệng núi lửa.

2. Mỹ nhân tâm kế - một trong những bộ phim hậu cung xuất sắc nhất

Mỹ nhân tâm kế (phát sóng năm 2010) được xếp vào nhóm những bộ phim truyền hình về thế giới hậu cung xuất sắc nhất với kinh phí lên đến 50 triệu tệ. Phim tập hợp những người đẹp "nghiêng nước nghiêng thành” như Lâm Tâm Như, Tôn Phi Phi, Hồ Hạnh Nhi, Vương Lệ Khôn, Dương Mịch, Huỳnh Hải Băng…
Mỹ nhân tâm kế
Câu chuyện trong phim xảy ra vào thời nhà Hán tại Trung Quốc, xoay quanh cuộc đời nhân vật chính là cô cung nữ Đậu Y Phòng - người sau đó trở thành Hoàng hậu Đậu Cơ. Phim đã phản ánh những cuộc đấu trí, những âm mưu toan tính bức hại lẫn nhau của các mỹ nhân trong hậu cung.
Cô cung nữ Đậu Y Phòng trở thành Hoàng hậu Đậu Cơ

3. Hậu cung Chân Hoàn truyện – Những cung bậc cảm xúc chốn hậu cung

Hậu cung chân hoàn truyện bắt đầu lên sóng từ cuối năm 2011, kết thúc vào đầu năm 2012 và đã gây tiếng vang lớn, không chỉ tại Trung Quốc và còn lan sang các nước châu Á.
Hậu Cung Chân Hoàn Truyện
Ý nhị, sâu sắc, bất ngờ, có yêu và có hậnHậu cung Chân Hoàn truyện không chỉ đạt tỷ suất người xem cao chót vót mà còn gây sốt trên nhiều diễn đàn mạng. Bộ phim được đánh giá mang đậm phong cách thâm cung, âm ỉ, dai dẳng, xảo quyệt và khó đoán bắt.
Dàn diễn viên trong Hậu cung chân hoàn truyện
Bối cảnh phim xảy ra tại thời Ung Chính, nhà Thanh xoay quanh chuyện tranh đấu quyền lực và tình yêu của những nữ nhân chốn thâm cung. Trong đó, nhân vật chính mang tên Chân Hoàn đã từ một cô nương thuần khiết, không thể thoát khỏi những mưu mô hiểm độc, cô “vùng lên” và trở thành người đàn bà đứng đầu tam cung lục viện nhằm tự cứu mình. Nhưng vị trí đầy quyền lực đó đã khiến cô phải trả giá bằng tình yêu của cả đời mình.

4. Cung tâm kế - Miêu tả chân thực nhất về chốn hậu cung

Bộ phim Trung Quốc - Cung tâm kế phát sóng năm 2013 và đạt mức rating cao nhất của đài TVB trong 15 năm trước đó, vượt qua cả Thâm cung nội chiến và Mỹ nhân tâm kế. Đây đươc đánh giá là tác phẩm khai thác đầy đủ những gì xảy ra trong cung cấm, với những "cuộc chiến" khốc liệt từ các cung nữ đến những phi tần.
Cung tâm kế xoay quanh chuyện hãm hại nhau chốn hậu cung
Hai cô gái Lưu Tam Hảo – Kim Linh từ những thiếu nữ ngây thơ, xinh đẹp bị vướng vào những ân oán, ghen ghét. Nhưng trong khi Lưu Tam Hảo hiền lành, nhân hậu, tâm sáng thì ngược lại, Kim Linh không từ thủ đoạn để đạt được quyền lực, nhằm trả thù kẻ đã gây đau khổ cho mình.
Tình tỷ muội bất chấp hóa thù địch
Cùng thưởng thức các bộ phim TVB trên tại Vừng TV thật vui nhé các bạn!
Nguồn: vungtv.com/blog

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét