Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Thám tử mù – Blind Detective 2013

Truyện phim “ Thám Tử Mù ” xảy ra vào những năm đầu thập niên 1990, dường như mỗi năm ở HongKong đều có các vụ án thiếu nữ bị mất tích nhưn... thumbnail 1 summary

Truyện phim “Thám Tử Mù” xảy ra vào những năm đầu thập niên 1990, dường như mỗi năm ở HongKong đều có các vụ án thiếu nữ bị mất tích nhưng không sao tìm ra nguyên nhân. Một cô bạn thân của nữ cảnh sát Hà Gia Đồng (Trịnh Tú Văn đóng) cũng gặp cảnh ngộ bất hạnh như vậy.

Sau 10 năm, trong 1 lần tình cờ, Đồng gặp được 1 cựu cảnh sát từng “phá án như thần”, nay đã trở thành 1 thám tử mù tên Trang Sĩ Đốn (Lưu Đức Hoa đóng). Vì bị hư võng mạc nên Sĩ Đốn bị mù, phải mưu sinh bằng cách điều tra những vụ án phức tạp để nhận thù lao của cảnh sát. Hai người cùng hợp tác phá án và cũng từ đây những vụ lần lượt được phơi bày…
Poster phim Thám tử mù
Bộ phim được khởi quay vào cuối năm 2011 tại Hồng Kông, tháng 8 năm 2012 bộ phim tạm gián đoạn sau khi Sammi Cheng bị bệnh, và sau đó bộ phim tiếp tục quay vào cuối tháng 8. Sau khi phát hành, bộ phim đã được được chọn vào 2013 Cannes Film Festival.
Cảnh quay gay cấn trong phim Thám tử mù
Không chỉ là bộ phim hành động hình sự đơn thuần, Thám tử mù (Blind detective) hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những tình tiết gay cấn, chứa đựng nhiều yếu tố hài hước và bí ẩn. Câu chuyện xoay quanh Trang Sỹ Đôn (Lưu Đức Hoa đóng) vốn là một thám tử rất có năng khiếu trong việc phá án nhưng đã bị mù trong một lần làm nhiệm vụ, và buộc phải nghỉ hưu sớm. Để kiếm sống, thám tử mù Trang Sỹ Đôn nhận những vụ án mà cảnh sát không thể giải quyết được và nhận tiền thưởng từ đó.
Ngoài các tình tiết gay cấn, phim còn chứa đựng những yếu tố hài hước, bí ẩn
Không hề thiếu những cảnh đau thương
Một lần, tài năng phá án của Sỹ Đôn được nữ cảnh sát Hà Gia Đồng (Trịnh Tú Văn đóng) tận mắt chứng kiến, anh được Gia Đồng mời hợp tác để tìm lại cô bạn thân bị mất tích cách đây 10 năm. Trong quá trình điều tra, Sỹ Đôn phát hiện sự biến mất của cô bạn thân Hà Gia Đồng có liên quan đến một kẻ giết người hàng loạt, và cả hai đã quyết định dấn thân vào hành trình đầy nguy hiểm này.
Mời các bạn theo dõi bộ phim này trên Vừng TV
Nguồn: vungtv.com/blog

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét