Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Top 6 drama Hàn với những màu sắc khác nhau mãn nhãn fan những ngày nghỉ Tết

Những ngày đầu năm 2017, màn ảnh Hàn ra mắt những bộ phim truyền hình mới vô cùng hấp dẫn với các thể loại khác nhau. 1. Missing 9 - Giật... thumbnail 1 summary

Những ngày đầu năm 2017, màn ảnh Hàn ra mắt những bộ phim truyền hình mới vô cùng hấp dẫn với các thể loại khác nhau.

1. Missing 9 - Giật gân, sinh tồn


Missing 9 mở đầu bằng một tai nạn máy bay. 9 con người với độ tuổi, vị thế xã hội, tính cách khác nhau cùng bị dạt vào hoang đảo và sinh tồn trong suốt 4 tháng. Không có sự liên hệ với thế giới bên ngoài, thiếu thốn điều kiện sống, nhóm người rơi vào hoảng loạn và dần bộc lộ những tính cách thật sự trong bản chất. Sau 4 tháng mất tích, người duy nhất còn sống sót là cô gái tên Ra Bong Hee (Baek Jin Hee). Bong Hee trở thành người nắm giữ chìa khóa của sự thật, mở ra ký ức về 4 tháng kinh hoàng trên đảo hoang và số phận của những nhân vật khác.

2. My Shy Boss - Hài hước


Bộ phim kể về Eun Hwan Ki (Yun Woo Jin), người đàn ông bí ẩn với biệt danh "con quái vật thầm lặng" và là giám đốc của một công ty quan hệ công chúng. Tuy nhiên, sự thật anh chàng là một người hướng nội, ghét bị chú ý và luôn ngại ngùng với mọi người xung quanh. Trong khi đó, cấp dưới của Eun Hwan Ki - Chae Ro Woon (Park Hye Soo) - là một cô gái năng động và tài giỏi. Mặc dù được rất nhiều chàng trai để ý nhờ sắc đẹp lẫn năng lực làm việc, Chae Ro Woon chỉ quan tâm tới Eun Hwan Ki. Cô nàng quyết định sẽ lên kế hoạch nhằm khám phá ra con người thật sự của anh sếp bí ẩn này.

3. Voice - Trinh thám, hình sự


Voice xoay quanh câu chuyện về 2 cảnh sát làm việc tại trung tâm 112, cùng hợp sức để lần dấu vết một kẻ giết người hàng loạt đã sát hại gia đình họ. Cuộc sống của Moo Jin Hyuk (Jang Hyuk) bị mất kiểm soát sau khi vợ anh bị ám sát. Anh bắt đầu tiến hành truy tìm hung thủ sau khi anh gặp Kang Kwon Joo (Lee Ha Na). Kwon Joo tốt nghiệp đại học Mỹ và có đôi tai siêu nhạy, cô cũng đã bị mất người cha là cảnh sát bởi cùng một kẻ sát nhân.

4. Saimdang: Light's Diary - Lịch sử


Bộ phim lấy bối cảnh thời đại Joseon, xoay quanh cuộc đời của Shin Saimdang - nữ nhà thơ, nhà văn, hoạ sĩ nổi tiếng trong lịch sử Hàn Quốc. Trong Saimdang: Light's Diary, Lee Young Ae sẽ đóng một lúc 2 vai, người phụ nữ thời Joseon Saimdang và người phụ nữ hiện đại lần theo câu chuyện cuộc đời của Saimdang.

5. Tomorrow With You - Giả tưởng, lãng mạn


Tomorrow With You kể về một chuyện tình lãng mạn của một người du hành vượt thời gian và người vợ của mình. Lee Je Hoon đóng vai người đứng đầu một công ty đầu tư bất động sản, tình cờ trở thành người du hành vượt thời gian. Shin Min Ah vào vai vợ anh, một nhiếp ảnh gia nghiệp dư 30 tuổi. Cô rơi vào tình trạng hoảng loạn khi biết về danh tính thật sự của chồng mình.

6. Rebel: Thief of who stole the People - Hành động, lịch sử


Bộ phim một lần nữa đưa anh hùng dân gian Hong Gil Dong lên màn ảnh. Hong Gil Dong (Yoon Kyun Sang) là một anh hùng nổi tiếng trong truyền thuyết dân gian của Triều Tiên, được cho là sống vào thời đại trị vì hoang dâm đẫm máu của vua Yeonsangun thời Joseon (khoảng những năm 1500). Anh được mô tả là kẻ trộm lấy của cải từ người giàu bất chính để chia cho dân nghèo, chống lại những bất công và áp bức trong xã hội. Điểm khác biệt của Rebel: Thief of who stole the People là nhấn mạnh vào năng lực lãnh tụ của Hong Gil Dong trong cuộc đối đầu với vị vua bạo chúa Lee Yung (Kim Ji Suk).
Cùng đón xem những bộ phim mới nhất này trên Vừng TV nhé !
Nguồn: vungtv.com/blog

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét